Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân, Ban Quản lý cần thực hiện định kỳ cập nhật thông tin theo mẫu.
PHIẾU THU THẬP THÔNG TIN
CỦA CƯ DÂN
|
CÔNG TY CP DV QUẢN LÝ BĐS NHÀ TÔI
BQL CC ……………….
Số:…/… /2020/PTTCD-BQL
Tp.HCM, ngày tháng năm 2021
|
Quý cư dân vui lòng hoàn tất thông tin và gửi lại giúp BQL trước ngày ……..
- Căn hộ số: ......................... Tầng:................... Block….; Diện tích (trên GCN):……m2
- Thông tin chủ sở hữu:
- Họ và Tên: .......................................................................................................................................
- Điện thoại: Cố định:......................................... ; Di động:.................................................................
Khẩn cấp:.........................................................................................................................................
- E-mail: ............................................................ ; Face Book:............................................................
- Địa chỉ liên hệ nhanh nhất: ..............................................................................................................
- Thông tin người trực tiếp sử dụng căn hộ (nếu là chủ sở hữu đang trực tiếp sử dụng thì không cần ghi lại thông tin ở mục này)
- Họ và Tên: .......................................................................................................................................
- Điện thoại: Cố định:........................................ ; Di động:.................................................................
Khẩn cấp:.........................................................................................................................................
- E-mail: ............................................................ ; Face Book:............................................................
- Địa chỉ liên hệ nhanh nhất: ..............................................................................................................
- Mối Quan hệ với chủ sở hữu (Khách thuê; Họ hàng,…): .................................................................
.........................................................................................................................................................
- Thông tin liên quan đến sử dụng các dịch vụ
- Số nhân khẩu trong gia đình: …………… (trong đó có ………… trẻ em dưới 12 tuổi)
- Định mức nước đã được cấp:............................................................................................................ .
- Số xe đang gửi tại nhà xe:
- Xe đạp:............................. chiếc;
- Xe đạp điện:..................... chiếc;
- Xe gắn máy: ................... chiếc. Biển số:..............................................................................
- Xe ô tô 4 chỗ:.................. chiếc. Biển số:. ............................................................................
- Ô tô từ 7 chỗ trở lên:......... chiếc. Biển số:.............................. ...............................................
- Xe chưa được cấp chỗ để gửi xe tháng...................................................................................
- Đang sử dụng Internet của đơn vị nào: …………………… tốt hay không: ……………
- Đang sử dụng Truyền hình cáp của đơn vị nào: …………… tốt hay không: ……………
- Đang sử dụng điện thoại của đơn vị nào:……………………tốt hay không: ……………
- Thông tin cần lưu ý hoặc trợ giúp đặc biệt
- Người nước ngoài: ............................................................................................................................
- Có người bệnh tai biến; nan y (cần hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp)..............................................
- Họ tên bác sĩ riêng: .............................................................. thời gian đến: .....................................
- Họ tên gia sư/giáo viên: ........................................................ thời gian đến:.....................................
- Họ tên người giúp việc theo giờ:........................................... thời gian đến: .....................................
- Thông tin khác: ................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
- Quý cư dân có nhu cầu BQL cung cấp những dịch vụ nào sau đây (có tính phí dịch vụ riêng, không bắt buộc ghi )
- Giúp việc theo giờ: ................................................ thời gian yêu cầu..............................................
- Tổng vệ sinh căn hộ định kỳ:.................... thời gian yêu cầu..........................................................
- Tổng kiểm tra và bảo trì điện bên trong căn hộ:........................... thời gian yêu cầu.........................
- Vệ sinh, bơm gas máy lạnh: ...................... thời gian yêu cầu..........................................................
- Vệ sinh, bơm gas tủ lạnh:........................... thời gian yêu cầu..........................................................
- Xử lý thấm trong căn hộ: .......................... thời gian yêu cầu..........................................................
- Xử lý nghẹt trong căn hộ:.......................... thời gian yêu cầu..........................................................
- Sơn nước trong căn hộ: ............................. thời gian yêu cầu...........................................................
- Quản lý khách thuê:................................... thời gian yêu cầu...........................................................
- Các yêu cầu khác:...................................... thời gian yêu cầu...........................................................
- Các ý kiến/góp ý khác của Quý cư dân để công tác quản lý vận hành tại Chung cư …………..ngày càng tốt hơn?
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
Ghi chú: Phiếu này được hoàn tất càng chi tiết, thì Ban quản lý càng có đủ thông tin để hỗ trợ Quý cư dân một cách chu đáo và có phương án quản lý chặt chẽ nhất. BQL cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của Quý cư dân.
Ký và ghi rõ họ tên